Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tinh bột nghệ giá bao nhiêu

Tinh bột nghệ giá bao nhiêu
Tinh bột nghệ giá bao nhiêu
Muốn mua tinh bột nghệ nguyên chất, nhưng không biết tinh bột nghệ giá bao nhiêu là không ít trường hợp các bạn đang gặp phải. Vậy tinh bột nghệ nguyên chất có giá chính xác là bao nhiêu? Các bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Tinh bột nghệ giá bao nhiêu

Để định giá tinh bột nghệ cũng chẳng khó khăn gì. Bạn chỉ cần tinh ý 1 chút là có thể biết chính xác giá tinh bột nghệ ngay. Tinh bột nghệ giá bao nhiêu thông thường phụ thuộc phần nhiều vào nguồn củ nghệ tươi.
Tinh bột nghệ giá bao nhiêu tiền
Tinh bột nghệ giá bao nhiêu tiền
Để sản xuất tinh bột nghệ nguyên chất, nhất định phải có nghệ tươi. Sau nhiều quá trình sản xuất, tinh lọc người ta cần loại bỏ tinh dầu nghệ. Thành phần có trong củ nghệ nhưng lại rất nóng khi uống. Những công đoạn này thường rất vất vả.

Chi phí về giá tinh bột nghệ nguyên chất

Bạn có biết tinh bột nghệ giá bao nhiêu không? Nếu chỉ tính chi phí. Thì những công đoạn sản xuất cũng chiến tỉ lệ 20% giá thành tinh bột nghệ nguyên chất. Phần còn lại chủ yếu là nguồn đầu vào là những củ nghệ tươi.
Theo thống kê thực tế, phải mất ít nhất 20kg củ nghệ tươi, sau quá trình sản xuất mới cho ra được vỏn vẹn 1kg tinh bột nghệ nguyên chất. Đó còn chưa kể những củ nghệ có chứa hàm lượng tinh bột cao hay thấp nữa.

Tinh bột nghệ nguyên chất giá bao nhiêu tiền.

Sơ qua như vậy để bạn thấy được. Tinh bột nghệ giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng hoàn toàn có thể ước lượng được giá thành của tinh bột nghệ nguyên chất. Chúng sẽ rơi vào khoảng dưới 1 triệu đồng. Đó là chúng tôi đã tính luôn cả chi phí vận chuyển đến tay người tiêu dùng rồi.

Tinh bột nghệ nguyên chất.

Nói đi phải nói lại, chúng ta đang nói đến tinh bột nghên nguyên chất và gía thành thực sự của chúng. Nếu bạn đang cần mua tinh bột nghệ nguyên chất. Hãy tìm hiểu kỹ nguồn gốc của chúng. Bạn sẽ không phải trả giá cho việc mua tinh bột nghệ pha trộn với giá tinh bột nghệ nguyên chất.
Tinh bột nghệ nguyên chất
Tinh bột nghệ nguyên chất
Đó là chưa kể đến những tác hại mà tinh bột nghệ pha trộn mang lại là điều không ai mong muốn.
Tinh bột nghệ giá bao nhiêu là điều cần quan tâm, nhưng chúng có tốt và nguyên chất hay không? Các bạn cần lưu ý thêm nha.

Địa chỉ bán tinh bột nghệ nguyên chất tại TPHCM

Nếu bạn chưa biết tinh bột nghệ giá bao nhiêu hay chưa hiểu thế nào là tinh bột nghệ. Hãy liên hệ tinh bột nghệ Gia Hân tại TPHCM. Những chuyên gia đầu ngành về tinh bột nghệ nguyên chất sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chúc các bạn luôn khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét